หลักสูตร


หน้าเว็บ

  • สัปดาห์ที่1
  • สัปดาห์ที่2
  • สัปดาห์ที่3
  • สัปดาห์ที่4
  • สัปดาห์ที่5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่7
  • สัปดาห์ที่8
  • สัปดาห์ที่9
  • สัปดาห์ที่10
  • สัปดาห์ที่11
  • สัปดาห์ที่12
  • สัปดาห์ที่13
  • สัปดาห์ที่14
  • สัปดาห์ที15
  • สัปดาห์ที่16

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

สัปดาห์ที่7



แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร

แบบจำลองของไทเลอร์
แบบจำลองของทาบา
แบบจำลองวงจรของวีลเลอร์และนิโคลส์
แบบจำลองของวอคเกอร์
แบบจำลองสกิลเบค
แบบจำลองของพริ้นท์
แบบจำลองของโอลิวา
ความเหมือนและความต่างของแบบจำลองต่างๆ
สรุป(Summary)
กิจกรรมบทที่ 6
เขียนโดย ไอรินทร์ ที่ 23:48
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)

เกี่ยวกับฉัน

ไอรินทร์
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2018 (104)
    • ►  พฤศจิกายน (8)
    • ►  ตุลาคม (56)
    • ▼  กันยายน (39)
      • เกี่ยวกับบล็อก
      • สัปดาห์ที่10
      • สัปดาห์ที่9
      • สัปดาห์ที่8
      • สัปดาห์ที่7
      • แผนผังสรุปทฤษฎีหลักสูตร
      • แผนผังสรุปจากวิดีโอ
      • พาวเวอร์พ้อยท์เนื้อหาบทที่1
      • สัปดาห์ที่6
      • กิจกรรมบทที่4
      • รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวความคิดของทาบาไทเลอร์ ...
      • รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรจากแนวคิดต่างประเทศ
      • กระบวนการในการพัฒนาหลักสูตร
      • ผลที่ได้จากการพัฒนาหลักสูตร
      • หลักการพัฒนาหลักสูตร
      • ความหมายของการพัฒนาหลักสูตร
      • สัปดาห์ที่5
      • กิจกรรมบทที่3
      • สรุป3
      • ลักษณะสำคัญของหลักสูตร
      • รูปแบบการบูรณาการ
      • ลักษณะของหลักสูตรบูรณาการที่ดี
      • หลักสูตรบูรณาการ
      • สัปดาห์ที่4
      • กิจกรรมบทที่2
      • สรุป2
      • การพัฒนาหลักสูตร
      • การสร้างทฤษฎีหลักสูตร
      • ความหมายทฤษฎี
      • สัปดาห์ที่3
      • กิจกรรมบทที่1
      • สรุป1
      • หลักสูตร
      • การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
      • การศึกษาในฐานะเครื่องมือการพัฒนา
      • สัปดาห์ที่2
      • สรุปวิดีโอ
      • ความหมายของหลักสูตร
      • ประมวลรายวิชา
    • ►  สิงหาคม (1)
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย Nikada. ขับเคลื่อนโดย Blogger.